Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu về cách website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua việc sử dụng trang web, bao gồm mọi thông tin có thể cung cấp thông qua trang web khi Quý khách đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi, hoặc khi Quý khách mua sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu thêm thông tin dịch vụ từ chúng tôi.

Hệ thống website của chúng tôi chỉ lưu trữ những thông tin cá nhân cơ bản của Quý khách hàng như Tên, Địa chỉ giao hàng, Số điện thoại liên lạc, email, thông tin xuất hóa đơn (nếu có).... để phục vụ cho việc đặt hàng, giao hàng và hỗ trợ chăm sóc cho Quý khách hàng. Hệ thống chúng tôi KHÔNG có bất khì trang nào để nhập, thu thập, đồng thời KHÔNG lưu trữ bất kỳ thông tin cá nhân liên quan đến tài chính của Quý khách hàng như: CMND/CCCD, số tài khoản, số thẻ ngân hàng, mật khẩu tài khoản ngân hàng trực tuyến, mã PIN, .... 

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách để liên lạc khi cần thiết liên quan đến việc Quý khách sử dụng website của chúng tôi, để hỗ trợ Quý khách khi có yêu cầu cần hỗ trợ như kiểm tra, thanh toán đơn hàng, giao hàng, thắc mắc về sản phẩm ..., hoặc trả lời các câu hỏi Quý khách gửi về, hoặc gửi tài liệu và thông tin Quý khách yêu cầu.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách hàng để hoàn tất đơn hàng Quý khách hàng đã đặt hàng (xác nhận đơn hàng, giao hàng, thanh toán), hoặc khi Quý khách hàng cần hỗ trợ liên quan đến quyền lợi của Quý khách hàng như: tình trạng đơn hàng, thông tin sản phẩm, đổi trả hàng hóa, ...

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Đối với thông tin khách hàng không có tương tác với chúng tôi trong 1 năm, Chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin cá nhân của Quý khách hàng trên hệ thống là 1 năm và được chuyển sang hệ thống lưu file trong 1 năm tiếp theo để hỗ trợ tra soát khi cần thiết. Sau thời gian này, dữ liệu thông tin cá nhân của Quý khách hàng sẽ bị xóa hoàn toàn ra khỏi hệ thống của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin khách hàng:

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng và thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ở mức cao nhất có thể. 

Đối với thông tin cá nhân cơ bản thông thường như tên, địa chỉ, số điện thoại, thông tin đơn hàng, ... phục vụ trong quá trình đặt hàng, giao hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, ngoài nhân viên quản lý hệ thống công nghệ thông tin, chỉ người đang phụ trách trực tiếp hỗ trợ khách hàng sẽ được tiếp cận để phục vụ việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Những nhân viên được tiếp xúc với thông tin cá nhân của Quý khách hàng, sẽ ký cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng, và chịu trách nhiệm nếu vô tình hay cố ý làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng ra bên ngoài, sẽ được huấn luyện đầy đủ kiến thức ở mức tốt nhất có thể trong việc bảo mật thông tin khách hàng. 

Chỉ duy nhất cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của Quý khách hàng, khi cơ quan này có đầy đủ tính pháp lý cho việc yêu cầu tiếp cận thông tin Khách hàng được lưu trữ trên hệ thống website.

5. Lưu trữ:

Thông tin của Quý khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống lưu trữ dữ liệu của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Haravan - Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh. Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099

6. Thay đổi, chỉnh sửa:

Quý khách hàng có thể thay đổi, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào hệ thống và chỉnh sửa thông tin ở mục Tài Khoản.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại:

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo như sau:

Bước 1: Tiếp nhận đầy đủ thông tin khiếu nại từ người tiêu dùng, thông qua hộp mail 123gaosach@gmail.com, hoặc hotline: 088 696 1508, hoặc trao đổi trực tiếp.

Bước 2: Nội bộ khẩn trương tiến hành tìm hiểu, kiểm tra và xác định nguyên nhân và nguồn gốc dẫn đến khiếu nại của người tiêu dùng.

Bước 3: Phản hồi thông tin và kết quả cho người tiêu dùng chậm nhất trong vòng 1 tuần làm việc.

Bước 4: Trong trường hợp nguyên nhân đến từ phía Chúng tôi, trao đổi, thảo luận và kết hợp với người tiêu dùng để có giải pháp hợp lý khắc phục vấn đề và thỏa mãn cho người tiêu dùng và chúng tôi.

8. Thông báo chung:

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin của khách hàng. 

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng và thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ở mức cao nhất có thể, ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu cung cấp.