GẠO SẠCH LÚA TÔM - AN TOÀN CHO MỌI NHÀ

🔖 Thiết lập trạng thái bình thường mới, 123 Gạo Sạch vừa chống dịch Covid an toàn, vừa tích cực tham gia sản xuất kinh doanh.
🔖 Gạo Lúa Tôm được cung cấp bởi 123 Gạo Sạch là gạo lúa mùa, một năm 👉 chỉ có một vụ 👉 duy nhất. Vụ mùa lúa mới đã về đến kho của shop, sản lượng đủ dùng cho cả năm, phục vụ nhu cầu khách hàng thân yêu.
🔖 Hạt lúa ST24 được nuôi dưỡng bằng các chất hữu cơ trong vụ tôm trước, phân trùn đất và rong biển, cộng thêm vị mặn của đất nên Gạo Lúa Tôm có hương vị đặc biệt, thơm ngon, ngọt, đậm đà hơn so với các loại gạo thông thường khác.
🔖 123 Gạo Sạch không sử dụng chất bảo quản, chỉ trữ lúa trong kho lưu trữ cho cả năm và xay xát vừa đủ sản lượng theo kế hoạch kinh doanh. Gạo vừa xay ra từ lúa, sẽ được đóng chân không định hình theo quy trình ISO - HACCP, đóng thùng và được vận chuyển về kho bán hàng của shop.
🔖 Mỗi gia đình chỉ ăn trung bình khoảng 5kg đến 10kg gạo mỗi tháng, nên hãy chọn cho gia đình mình những loại gạo chất lượng, sạch và nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn sức khỏe cho gia đình mình, 👉 vì "tài sản lớn nhất của đời người chính là sức khỏe".

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận