TÍNH NĂNG CHỮA BỆNH CỦA GẠO

Gạo không những là nguồn lương thực chủ yếu của dân ta mà còn là nguồn dinh dưỡng có nhiều tính năng đáng kể đối với con người. Một số tính năng và công dụng của gạo đã được các nhà khoa học làm rõ, hãy cùng khám phá nhé 💕 💕.

➡ ➡Người đươc chỉ định chế độ ăn đặc biệt: gạo có thể dùng trong những ca dị ứng với protein sữa bò, hay không thể dung nạp được lactose (đường tự nhiên của sữa) do thiếu enzyme lactase cần thiết để tiêu hóa.

➡ ➡ Đau bụng: do không thể dung nạp vài loại thực phẩm có chứa gluten từ ngũ cốc. Chế độ ăn không gluten lúc này phải được áp dụng suốt đời, nên được thay thế bằng gạo và bắp.

➡ ➡ Tiểu đường gạo được dùng như một loại thực phẩm đường chậm nên có thể tránh tăng đường huyết đột ngột.

➡ ➡ Thích hợp với đường ruột yếu: gạo ít để lại cặn bã sau khi tiêu hóá nên rất thích hợp với những người có đường ruột yếu. Tinh bột gạo giúp trị tiêu chảy, cho nên người khuyên nên uống nước gạo khi có rối loạn tiêu hóa, vừa có tác dụng xao dịu vừa bù nước, kết hợp với chế độ ăn kiêng một ngày với cháo rau quả và nước khoáng, yaourt và viên men bia.

➡ ➡ Thực phẩm lý tưởng cho hoạt động thể lực: cung cấp nhanh glycogen khi cơ thể có sự nỗ lực và tích trữ sẵn cho lần nỗ lực sau.

➡ ➡ Chất xơ kích thích chuyển hóa: Ngăn ngừa táo bón, chất xơ từ cám giúp chuyển hóa tốt. Kết hợp gạo lức và các nguồn xơ khác và chế phẩm từ sữa lên men để hài hóà hệ tiêu hóá.Uống nhiều nước có magnesium và nhai thật kỹ trong khi ăn. Nếu táo bón vẫn kéo dài thì nên đi khám.



Cam kết chất lượng của 123 gạo sạch:

#KHÔNGPHATRỘN

#KHÔNGCHẤTBẢOQUẢN

#KHÔNGBIẾNĐỔIGEN

------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH HƯNG PHÁT LỢI
Địa chỉ: Số 11, N10, Khu Khang Điền, Mega Ruby, KP2, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
Hotline: 0913141604
Email: sales@hungphatloi.vn

Website:www.123gaosach.vn
Fanpage: www.facebook.com/123gaosach.vn/

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận